Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba, 16 tháng 4, 2019

Tại sao xe Peugeot càng ngày càng được người Việt Nam yêu thích.


Peugeot là một trong thương hiệu xe hơi không còn quá xa lạ với người đam mê ô tô ở Việt Nam. Thương hiệu có xuất thứ từ Pháp xe mang phong cách Châu Âu lịch lảm và đầy hiện đại.
Xuất hiện ở thị trường Việt Nam vào năm 2013 với những sản phẩm ô tô đầu đời. Đến nay, Peugeot càng được nhiều người yêu thích với hai siêu phẩm Peugeot 3008 & 5008. Vậy những lý do nào đã giúp cho những mẫu xe Peugeot có được niềm tin của khách hàng?


Những điểm nổi bật của xe Peugeot

Ngoại thất tinh tế, mạnh mẻ và đầy chất Châu Âu

Với xuất xứ Châu Âu, các dòng xe thuộc hãng Peugeot được các kĩ sư trau chuốc khá kĩ lưỡng trước khi đưa ra thị trường. Các sản phẩm luôn khiến mọi người phải choáng ngợp trước vẻ đẹp của những đường nét mềm mại.
Bạn có thể dễ dàng nhận thấy với vẻ bề ngoài choáng ngợp đầy tinh tế và mạnh mẻ. Với lưới tản nhiệt bản rộng, được mạ crom nổi bật.
Hệ thống chiếu sáng được thiết kế hiện đại cho ánh sáng tốt nhất đảm bảo di chuyển trong đêm. Ngoài ra, đèn hậu cũng được thiết kế nổi bật và hài hòa. Thân xe còn được trang bị gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn xi nhan và đèn chào mừng chủ nhân “Welcome light” đặc biệt.

Không gian nội thất sang trọng

Bề ngoài mạnh mẻ, bên trong sang trọng đó là điểm nhấn nổi bật của Peugeot. Với thiết kế nội đất hiện đại, sang trọng không thua kém gì những dòng xe sang khác trên thị trường.
Chẳng hạn ghế ngồi được bọc da cao cấp và khả năng chỉnh gập điện mang lại sự linh hoạt về không gian.
Vô lăng xe được bọc da và tích hợp các nút chỉnh âm lượng tiện lợi. Sự “độc lạ” được nhấn mạnh hơn bởi bảng đồng hồ hiển thị dạng phi thuyền độc đáo.
Các tính năng khác như hệ thống giải trí gồm màn hình cảm ứng 7 inch, kết nối USB, AUX và Bluetooth, kết hợp với công nghệ lọc tiếng Arkamys giúp người dùng trải nghiệm một chuyến đi trọn vẹn trong âm nhạc.

Vận hành tối ưu

Không chỉ nội thất ngoại thất mà dòng xe Peugeot còn được đánh giá cao nhờ vào khả năng vận hành mạnh mẻ của động cơ.
Đặc biệt là dòng 3008 – sản phẩm “thương hiệu” của hãng, xe mang đến người dùng 3 chế độ lái (Bình thường, Thể thao và Đường trơn) tăng cường khả năng linh hoạt.
Peugeot 3008 còn sở hữu động cơ 1.6 L sản sinh công suất tối đa 167 mã lực và mô men xoắn cực đại 245 Nm, mang lại cảm giác mạnh mẽ khi cầm vô lăng.

Hệ thống đại lý rộng khắp

Tuy xuất hiện sau những thương hiệu ô tô đình đám khác, nhưng Peugeot phát triển rất nhanh. Với hệ thống showroom nhiều và trải khắp. Thương hiệu Peugeot hiện tại có 14 showroom và trải dài khắp đất nước hình chữ S.
Giá bán hợp lý
Mặc dù sở hưũ những ưu điểm vượt trội như một chiếc xe hạng sang. Nhưng Peugeot có mức giá khá phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam. Những mẫu xe Peugeot chỉ dao động mức giá từ 895.000.000 – 1.465.000.000 VNĐ.
Quý khách hàng có nhu cầu, hãy liên hệ ngay đại lý showroom gần nhất để được tư vấn và hổ trợ về giá tốt nhất bạn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét